Review : กู้หน้าใสด้วยเซรั่มไข่แดง ฮอกไกโด & โคลนดำภูเขาไฟฮอกไกโด

สวัสดีค่ะทุกคน
หลายๆ คนคงทำงานหนักกันเนอะ ทำให้การดูแลตัวเองน้อยลงไปด้วยและการไปเจอกับสภาพอากาศภายนอกที่ทำให้หน้าโทรม ไม่สดใสหรือใครนอนดึกแน่นอนว่าผลที่ตามมานอกจากสิว หน้ามันขึ้นแล้วยังทำให้รูขุมขนกว้างขึ้นด้วย วันนี้ออยเลยเอาตัวช่วยดีๆ มาฝากทุกคนกันค่ะ ออยได้ทดลองมาสักพักหนึ่งแล้วควบคู่ไปกลับครีมบำรุงตัวอื่นก็ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจมากคือผิวเนียนขึ้น นุ่มขึ้นมากๆ และดูสดใสหน้าดูสะอาดขึ้นเยอะเลยแถมราคาไม่แพงเป็นครีมเซเว่นที่ถูกและดีด้วยค่ะ!!

ก็จะมีด้วยกัน 2 ตัวที่ออยใช้คู่กัน
1.Smooto Egg Collagen White Serum (สมูทโตะ เอ้ก คอลลาเจน ไวท์ เซรั่ม)
2.Smooto Volcanic Egg Clay Mask (สมูทโตะ โวลคานิค เอ้ก เคลย์ มาส์ค)

DSC082511
เรามาดูตัวแรกกันก่อนเลยนะคะ

Smooto Egg Collagen White Serum
เซรั่มไข่แดงฮอกไกโด อาหารผิวสูตรเข้มข้น เนื้อฟูบางเบา ช่วยกระชับรูขุมขนสัมผัสได้ถึงผิวที่ละเอียดยิ่งขึ้น ฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งสดใส ผิวเนียนนุ่มละมุน สูตรอ่อนโยน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว
ปริมาณสุทธิ : 10 กรัม
บรรจุราคา : 39 บาท

DSC082591
แน่นอนว่าสรรพคุณต้องเริ่ดเพราะไข่แดงจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ทำให้ผิวไม่แห้งกร้านเพราะ ไข่แดงอุดมไปด้วยโปรตีน,วิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ได้ อาร์บูตินไวท์เทนนิ่งที่มีประสิทธิภาพบำรุงผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสสม่ำเสมอ, คอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกทำให้ผิวนุ่มลื่น เนียนน่าสัมผัส, วิตามิน A ช่วยให้จุดด่างดำรอยดำที่เกิดจากสิวจางลงไป, วิตามิน B เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ควบคุมความมัน รูขุมขนกระชับ, วิตามิน E : ช่วยลดเลือนรอยดำจากสิวให้ผิวกระชับมากยิ่งขึ้น
จบปัญหาผิว 8 ประการ

1. เพื่อผิวกระจ่างใส
2. ผิวเนียนนุ่ม
3. รูขุมขนเรียบเนียน
4. ลดความมัน
5. จุดด่างดำจางลง
6. ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น
7. ผิวกระชับ
8. ไม่ทำให้เกิดสิว

DSC082661
(ทาบำรุงผิวหน้า เช้า – เย็น) ไม่มีกลิ่นคาวของไข่แต่อย่างใดเลย มีแต่กลิ่นหอมๆ เหมือนส้มค่ะ

DSC083421
DSC083451

ตัวที่ 2 จะเป็นมาส์กค่ะ
Smooto Volcanic Egg Clay Mask
มาส์คไข่ผสมถ่านภูเขาไฟธรรมชาติ สำหรับพอกหน้าหรือใช้พอกแต้มสิว ฃด้วยคุณค่าสารสกัดจากถ่านภูเขาไฟ, คอลลาเจน, วิตามินA B C และE จึงช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและไขมันอุดตันได้อย่างสะอาด ช่วยลดความมันบนใบหน้าซึ่งเป็นสาเหตุหลักหนึ่งของการเกิดสิวหมดกังวลปัญหาผิวสิวอุดตัน สิวผด และรอยหลุมสิวให้แลดูตื้นขึ้น รูขุมขนแลดูกระชับ รอยดำ รอยแดงจากสิวแลดูจางลง เผยผิวสว่างกระจ่างใสอ่อนเยาว์ เปล่งประกาย หน้าไม่โทรมและให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

DSC082601

Smooto Volcanic Egg Clay Mask
มาส์คไข่ขั้นเทพ บล็อกสิว ผิวใสเป๊ะ 10 in 1 ไข่ภูเขาไฟฮอกไกโด
1. คุมมัน
2. แต้มสิว
3. สิวอุดตัน สิวผด
4. รอยหลุมสิว
5. รูขุมขนกระชับ
6. รอยดำ รอยแดง
7. ขจัดสิ่งสกปรก
8. ผิวกระจ่างใส
9. หน้าไม่โทรม
10. ผิวแข็งแรง

DSC082641

 วิธีใช้ :
หลังล้างหน้า เช็ดให้แห้งพอกมาส์คทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที โดยเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปากแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง
(สามารถใช้ได้ทั้งหน้าและแผ่นหลัง เพื่อลดปัญหาสิว)
ปริมาณสุทธิ : 10 กรัม
บรรจุราคา : 39 บาท

DSC083471DSC083491
เนื้อเซรั่มและมาส์กของทั้ว 2 ตัวจะมีกลิ่นที่แตกต่างกันมาก Smooto Egg Collagen White Serum เนื้อจะเป็นเซรั่มสีส้มอ่อนก็แน่นอนว่ามีกลิ่นของส้มชัดมากรู้สึกสดชื่นดีค่ะ พอทาแล้วจะรู้สึกเย็นสบายที่หน้ามาก ซึมไว ไม่แห้งตึงผิวดูใสดีนะคะ ส่วน Smooto Volcanic Egg Clay Mask มาส์กเป็นสีเเนื้อค่อนข้างเข้มข้นเวลาบีบออกจากซองต้องใช้แรงบีบนิดนึงแต่เวลาเกลี่ยนี่ง่ายมากแล้วก็แห้งไวด้วยทาแปปเดียวหน้าก็รู้สึกตึงแล้ว ส่วนกลิ่นจะเป็นกลิ่นของยูคาลิปตัสเย็นๆ หอมๆ แบบเฟรชมาก ผ่อนคลายดีค่ะ ชอบตัวนี้สุดๆ ล้างออกแล้วหน้าดูสะอาดและเนียนค่ะ

DSC083301

ออยใช้ 2 ตัวนี้คู่กันทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะเลย ความมันลดลง รูขุมขนก็ดูกระชับขึ้น ชอบกลิ่นที่พอใช้แล้วทำให้เรารู้สึกสดชื่นแบบกลับจากทำงานหรือเรียนมาเหนื่อยๆ ผิวดูล้าพอใช้ก่อนนอนตื่นมาหน้านิ่มและดูใสขึ้นมาก ไม่ต้องเสียเงินซื้อครีมแพงๆ มาใช้เลยค่ะ ราคานักศึกษาที่ทุกคนหาซื้อได้แค่เซเว่นใกล้บ้าน

DSC082671

DSC080671

สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11, EVEANDBOY, Beautrium, Family Mart, Top Daily และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วไป
FB : smootojapan
Line : @smootojapan
IG : smootoofficial
Call Center : 02-408-1466


Author:

21 Yrs./Bangkok/Thai 💋 Beauty Blogger 💑 Have a boyfriend 📝 Fanpage : Oiloillk_beautyBlog 📇 Blog : OILOILLK1 🆔: oiloillk (For work)

Leave a comment